Pages

Sunday, May 6, 2012

บ้านจัดสรร


บ้านจัดสรร

เด อะ สยาม รอยัลวิว ตั้งอยู่บนหมู่บ้านคลองสน มีบริการบ้านพักและบังกะโลสไตล์ยุโรป พร้อมคอนโดมิเนียมหรู ตกแต่งภายในด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีท่าจองเรือมาตรฐานระดับสากล และที่พักบนเรือ 75 แห่ง ขนาด 7.5-20 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภค รวมทั้งมีทุ่นลอยน้ำ 20 แห่ง และรถยกของ 5 ตัน ทั้งนี้มีบริการท่าเรือส่วนตัวขนาด 110 เมตร ให้บริการทุกฤดูกาล มีความปลอดภัยสูง พร้อมอู่เติมเชื้อเพลิง และ บริการทำความสะอาดเรือ
ตลอด หาดทรายขาวเป็นที่ตั้งของสำนักงาน ไวท์ แซนด์ บีช แลนด์ เฮ้าส์ เรียลเอสเตท ให้คำแนะนำเกี่ยวกับบ้านและที่ดินบริเวณคลองสน บางเบ้า และ เกาะกูด เริ่มต้นที่ 2.95 ล้านบาท
Look forward to days in paradise at your very own home with Siam Royal View

เดิน ทางลงมายังหาดไข่มุก จะพบกัน "เดอะ มาเมซอง" มีบ้านจัดสรรทำเลดี เริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท และมีพนักงานให้คำแนะนำสำหรบลูกค้าทุกภาษา ทั้งภาษาไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และ อิตาลี
เด อะ เอ็มแอนด์เจ เรียลเอสเตทที่บางเบ้ามีจุดบริการให้คำแนะนำสำหรับซื้อ-ขายที่ดินและบ้านจัด สรร รวมถึงเรือด้วย ทั้งนี้ยังเป็นนายหน้าจัดหาบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้กับลูกค้าอีกด้วย
ส่วน อาคารสำนักงานที่บางเบ้าตั้งอยู่บริเวณหาดทรายบนอ่าวส่วนตัว เงียบสงบ ได้รับมาตรฐานระดับสากล มีทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม เริ่มต้นที่ 5.7 ล้านบาท
บ้านทะเลไทยที่ด่านเก่าบริเวณหน้าชายหาดเป็นแหล่งชุมชน มีบ้านพักสไตล์ทันสมัย ราคาเริ่มต้นที่ 5.4 ล้านบาท
เอ็น ทีเค กรุ๊ป เกาะช้าง เรียลเอสเตท ที่หมู่บ้านคลองสน ไม่ได้บริการสร้างบ้านจัดสรรเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีบริการรับปรึกษาและบริการ ด้านไอทีอีกด้วย

An outlook of your private property made possible with Ma Maison

0 comments:

Post a Comment