Pages

Sunday, May 6, 2012

สินเชื่อบ้านบัวหลวง

 

เลือกได้...ให้ชีวิตลงตัว

สิน เชื่อบ้านบัวหลวงให้ท่านเลือกผ่อนได้สบายๆ พร้อมทางเลือกอัตราดอกเบี้ยต่ำหลากหลายทางเลือก นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่นใหม่ๆด้วยข้อเสนอพิเศษที่ช่วยท่านประหยัดเงินได้มากกว่า



‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’
เลือก ได้ ให้ชีวิตลงตัว เพราะเรารู้และเข้าใจว่าท่านต้องการสินเชื่อที่ตอบสนองความต้องการที่แท้ จริงของท่านได้ ธนาคารกรุงเทพจึงสร้างสรรค์ทางเลือกสินเชื่อหลากหลายไว้ให้ท่านเลือก พร้อมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งสามารถให้คำปรึกษาและความกระจ่างเรื่องสิน เชื่อแก่ท่าน ดูรายละเอียดสินเชื่อเพื่อเลือกขอกู้ได้ตามความประสงค์ของท่าน
สินเชื่อบ้านบัวหลวงเพื่อบ้านทุกความต้องการ
สิน เชื่อบ้านบัวหลวง สนับสนุนให้ท่านมีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่ว่าท่านอยากจะมีบ้านแบบใด สินเชื่อบ้านบัวหลวงช่วยให้ท่านมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายๆ กับทางเลือกที่เหมาะกับแผนการเงินของท่านด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น เพียง 2.5% พร้อมระยะเวลาผ่อนชำระสบายๆ นานถึง 30 ปี ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อที่อยู่อาศัย หรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงเทพมีทุกคำตอบสำหรับท่าน
รีไฟแนนซ์ รี ไฟแนนซ์ กับธนาคารกรุงเทพ ให้เอกสิทธิท่านด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษและช่วยลดภาระดอกเบี้ย โดยธนาคารจะไถ่ถอนหลักทรัพย์จำนองจากสถาบันการเงินอื่นให้กับท่าน และให้วงเงินกู้ใหม่แก่ท่านสูงสุดถึง 100% ของภาระหนี้เดิม ทั้งนี้ไม่เกิน 80% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ โดยท่านสามารถเลือกผ่อนได้นานถึง 30 ปี หรือจะเลือกระยะเวลาผ่อนสินเชื่อให้สั้นลงกว่าเดิมเพื่อประหยัดค่าดอกเบี้ย ก็ได้ สินเชื่อบ้านบัวหลวงให้ทางเลือกเป็นของท่าน
สินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินของธนาคาร
ไม่ ว่าท่านจะเลือกอยู่ใจกลางเมืองหรือต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพมีทรัพย์สินรอการขายราคาพิเศษไว้ให้เลือกมากมาย พร้อมเสนอวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 90% ของราคาซื้อขาย ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่อปีเพียงร้อยละ 2.5 สมัคร
สินเชื่อบ้านบัวหลวงเพื่อซื้อทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารวันนี้ ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์และค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ

0 comments:

Post a Comment